Thita Phatwarawisit

อาจารย์ ฐิตา ภัทรวรวิศิษฏ์ (ประวัติวิทยากร)

อ.ฐิตา ภัทรวรวิศิษฏ์ (อ.ปุ๊) เป็นวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการ การสื่อสารเชิงบวก และทักษะ Soft Skills ผู้มี Passion อย่างเต็มเปี่ยมในการพัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างความสำเร็จในการทำงานและความสุขในชีวิตไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนั้นยังเป็น Certified Coach (ACC) ที่นำพาผู้เรียนสำรวจเพื่อเข้าถึงศักยภาพของตนเอง ด้วยการผสมผสานวิธีการที่หลากหลาย เช่น การให้ความรู้ (Training) การอำนวยการเรียนรู้ (Facilitating) การสืบค้นเชิงบวก (Appreciative Inquiry) และการโค้ช (Coaching) เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มผู้เรียนที่แตกต่างสามารถไปสู่เป้าหมายที่ต้องการได้อย่างเหมาะสม ที่เป็นส่วนสำคัญต่อประสิทธิภาพในการทำงานขององค์กร

อ.ฐิตา เป็นวิทยากรที่เชี่ยวชาญหลักสูตร บริการด้วยใจเพื่อการให้บริการที่เป็นเลิศ (SERVICE MIND FOR EXCELLENT SERVICE) สร้างผลลัพธ์การทำงานด้วยการสื่อสารเชิงบวก (POSITIVE COMMUNICATION @WORK) สร้างสรรค์ภาพลักษณ์อย่างมืออาชีพ (CREATING YOUR PROFESSIONAL IMAGE) ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ (PROFESSIONAL PRESENTATION SKILLS) การทำงานร่วมกันด้วยทัศนคติเชิงบวก (POSITIVE COLLABORATION) และ เสริมสร้างการเป็นวิทยากรมืออาชีพ (TRAIN THE PROFESSIONAL TRAINER)

หลักสูตรฝึกอบรมภายในองค์กร

โดย อาจารย์ ฐิตา ภัทรวรวิศิษฏ์

Adaptability & Resilience

Adaptability & Resilience

Adaptability & Resilience การปรับตัวและการฟื้นคืนพลัง ในยุค VUCA World ที่ธุรกิจมีความผันผวน ไม่แน่นอน ซับซ้อน และคลุมเครือ ทักษะสำคัญที่ทำให้คนทำงานสามารถรักษาประสิทธิภาพงานไปพร้อม ๆ กับการดูแลจิตใจได้ คือ การปรับตัว (Adaptability) ให้เข้ากับสถานก...
Cultural Intelligence @Work

Cultural Intelligence @Work

ความฉลาดทางวัฒนธรรมในการทำงาน Cultural Intelligence @Work ความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจต่อองค์กร มักจะเกิดมาจากภาพลักษณ์ที่ลูกค้าหรือผู้ที่ติดต่อรับรู้ต่อองค์กรนั้น ๆ ซึ่งมีผลมากในการติดต่อสื่อสาร ตัดสินใจ หรือพิจารณาร่วมมือในการทำงาน ซึ่งผู้ที่มีหน้าที่ติดต่อสื่อสารกับบุคคลภายนอกองค์กรนั้น ก็เปรียบเสมือนตัวแทนขององค์กรซึ่งทำหน้าที่สื่อสารภาพลักษณ์ขององค์กรอย่างชัดเจน ซึ่งการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันจำเป็นต้องมีการติดต่อประสานงาน...
Positive  Communication @Work

Positive Communication @Work

Positive Communication @Work หลักสูตร สร้างผลลัพธ์ในการทำงานด้วยการสื่อสารเชิงบวก     หลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า "คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก" ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่มักจะพบเจอในการทำงาน เนื่องจากเราจะต้องสื่อสารกับคนที่หลากหลาย ซึ่งบางครั้งก็เกิดความไม่เข้าใจกันทั้งเชิงข้อมู...
Professional Image for Positive Leader

Professional Image for Positive Leader

Professional Image for Positive Leader ภาพลักษณ์ผู้นำเชิงบวก ในยุคที่มีความผันผวน (Volatility) ไม่แน่นอน (Uncertainty) ซับซ้อน (Complexity) และคลุมเครือ (Ambiguity) อยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมากมายต่อธุรกิจ ซึ่งส่งผลต่อการทำงา...
Resilience in Communication

Resilience in Communication

Resilience in Communication สื่อสารอย่างไร ให้ฟื้นคืนพลังได้อย่างรวดเร็ว      “Resilience” คือความสามารถฟื้นกลับมาจากเผชิญปัญหา ความยากลำบาก หรืออารมณ์ที่รุนแรงต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว กลับมามีพลังในการมองหาทางออกที่เป็นไปได้อย่างสร้างสรรค์ เรียกได้ว่า ล้มแล้วลุกได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง หากพน...
<strong>Emotional Intelligence & Resilience Skill @Work</strong>

Emotional Intelligence & Resilience Skill @Work

Emotional Intelligence & Resilience Skill @Work ความฉลาดทางอารมณ์และฟื้นคืนพลังในการทำงาน ในยุคที่โลกต้องเผชิญกับความผันผวน (Volatility) ไม่แน่นอน (Uncertainty) ซับซ้อน (Complexity) และคลุมเครือ (Ambiguity) เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ท้าทายอย่างต่อเนื่องที่...
Impressive Presentation Skills (2)

Impressive Presentation Skills (2)

Impressive Presentation Skills (2 days) นำเสนออย่างไร..ให้ประทับใจผู้ฟัง (2 วัน) ในโลกปัจจุบันที่ข้อมูลข่าวสารมีอยู่มากมาย หากผู้นำเสนอสามารถได้อย่างน่าสนใจ จะทำให้ผู้บริหารใส่ใจฟังสิ่งที่เรากำลังสื่อสาร ซึ่งข้อมูลนั้น ๆ ก็จะมีโอกาสสร้างประโยชน์มากมายให้แก่องค์กร &n...
Impressive Virtual Presentation Skills

Impressive Virtual Presentation Skills

Impressive Virtual Presentation Skills นำเสนอออนไลน์ให้ประทับใจผู้ฟัง ในโลกปัจจุบันที่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคม หลายองค์กรได้ปรับรูปแบบการทำงานมาเป็นการ Work from home จึงต้องติดต่อสื่อสารกันผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งการนำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ก็เข้ามามีบท...
Train the  Professional Trainer

Train the Professional Trainer

Train the Professional Trainer (2 Days) ทักษะการเป็นวิทยากรมืออาชีพ (2 วัน) ปัจจัยหนึ่งที่ช่วยรักษาคุณภาพขององค์กรคือ การถ่ายทอดความรู้ของวิทยากรในองค์กร หากสามารถถ่ายทอดข้อมูล ความรู้ ทักษะ รวมถึงทัศนคติต่าง ๆ ทั้งด้านความปลอดภัยและการบริการ ให้ส่งถึงกันได้อ...
Mindset for Success

Mindset for Success

Mindset for Success Mindset สร้างความสำเร็จในชีวิต อะไรคือสิ่งสำคัญที่ทำให้คนเราประสบความสำเร็จในชีวิต เป็นเพราะ IQ หรือพรสวรรค์หรือไม่ ซึ่งจริง ๆ แล้วความลับของ ความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่กับ IQ หรือพรสวรรค์เป็นหลักหากแต่ขึ้นอยู่กับMindset หรือกรอบคว...
Service Mind  for Excellent Service

Service Mind for Excellent Service

Service Mind for Excellent Service บริการด้วยใจเพื่อการให้บริการที่เป็นเลิศ ในยุคแห่งการแข่งขัน องค์กรต่าง ๆ ได้มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและการบริการเพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งบุคคลที่สำคัญที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจนั้น คือพนักงานผู้ใ...
<strong>Handle Customer Complaints Effectively</strong>

Handle Customer Complaints Effectively

การจัดการข้อร้องเรียนให้เปลี่ยนเป็นความประทับใจ Handle Customer Complaints Effectively ปัจจุบันทุก ๆ องค์กรต่างพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างยั่งยืน คือการให้บริการลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจและประทับใจ เพื่อลูกค้าซื้อซ้ำหรือบอกต่อ ส่งผลให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร ลูกค้าเกิดความภักดีต่อตราสินค้า ซ...
<strong>EMOTIONAL & SOCIAL INTELLIGENCE</strong>

EMOTIONAL & SOCIAL INTELLIGENCE

EMOTIONAL & SOCIAL INTELLIGENCE ความฉลาดทางอารมณ์และสังคม ในปัจจุบันเป็นยุคแห่งการแข่งขันกันในทุก ๆ ธุรกิจ แต่ละองค์กรต่างพัฒนาประสิทธิภาพงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบางครั้งอาจทำให้คนทำงานเกิดความเครียดจากการทำงานร่วมกัน นำไปสู่การหมดไฟในการทำงานได้ ...
Professional Presentation Skills (1)

Professional Presentation Skills (1)

Professional Presentation Skills (1 Day) การนำเสนองานอย่างมืออาชีพ (1 วัน) หากบุคลากรสามารถนำเสนอข้อมูลส่งถึงกันได้ จะทำให้บุคลากรท่านอื่น ๆ ได้รับความรู้ ความเข้าใจในการทำงานมากขึ้น นอกจากนั้นการนำเสนอสินค้าและบริการขององค์กรให้ลูกค้าได้รับทราบ เข้าใ...
Effective  Communication

Effective Communication

Effective Communication สร้างประสิทธิผลของงานด้วยการสื่อสาร บุคลากรในองค์กรที่สามารถสื่อสารกันได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้น จะสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เป็นประโยชน์ระหว่างกันในการทำงาน จะทำให้เกิดความเข้าใจตรงกัน และลดปัญหาความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นได้ ในทางตรงข้าม หากบุคลากรไม่สามารถสื่อสารซึ่งกันและกัน อาจทำลา...
Creative Feedback

Creative Feedback

CREATIVE FEEDBACK FEEDBACK สร้างสรรค์ ได้งาน ได้ใจ ในยุคแห่ง VUCA World ที่มีความผันผวน (Volatility) ไม่แน่นอน (Uncertainty) ซับซ้อน (Complexity) และคลุมเครือ (Ambiguity) อยู่ตลอดเวลา ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมากมายต่อทุกธุรกิจ การทำงานเพื่อขับเคลื่อนอ...
Heartfelt Customer Service

Heartfelt Customer Service

HEARTFELT CUSTOMER SERVICE ส่งมอบบริการด้วยความใส่ใจ หลักการและเหตุผล ในปัจจุบันทุกๆ องค์กรต่างพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างยั่งยืน คือภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือขององค์กร ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่น ตัดสินใจใช้สินค้าและบริการ ซื้อซ้ำ บอกต่อ และเกิดความภักดีต่อตราสินค้า หากพนักงานผู้...
Professional Business Etiquette

Professional Business Etiquette

Professional Business Etiquette เสริมสร้างความเป็นมืออาชีพด้วยมารยาททางธุรกิจ ปัจจัยที่ทำให้พนักงานประสบความสำเร็จในการทำงาน นอกจากทักษะความสามารถในการทำงานแล้ว ยังมีทักษะการติดต่อสื่อสารระหว่างบุคคล (Interpersonal Skills) ที่ช่วยส่งเสริมให้พนักงานเติบโต ก้าวหน้าในอาชีพ และสร้างความประทับใจให้ลูกค้า เสริม...
Creating your Professional Image

Creating your Professional Image

Creating your Professional Image สร้างสรรค์บุคลิกภาพแห่งความเป็นมืออาชีพ ในปัจจุบัน ภาพลักษณ์ของสินค้าและบริการมีผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า สิ่งที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์สินค้าและบริการได้ดี คือ พนักงานผู้ให้บริการขององค์กร เนื่องจากเป็นผู้ติดต่อประสานงาน และให้บริการกับลูกค้า ซึ่งเป็นจุดที่ลูกค้าสัมผัสและรับรู้ต่อภาพลักษณ์ขององค์กรโดยตรง หากพนักงานมีบุ...
Growth Mindset & Communication @Work

Growth Mindset & Communication @Work

Growth Mindset & Communication @Work กรอบคิดแบบเติบโตและการสื่อสารในการทำงาน ในยุค VUCA World ที่ธุรกิจมีความผันผวน ไม่แน่นอน ซับซ้อน และคลุมเครือ ทักษะสำคัญที่ทำให้คนทำงานสามารถรักษาประสิทธิภาพงานไปพร้อม ๆ กับโลกที่เปลี่ยนแปลงได้ คือ การปรับตัว...
Leading with Positivity

Leading with Positivity

Leading with Positivity ก้าวไปข้างหน้าด้วยภาวะผู้นำเชิงบวก ประสิทธิผลในการทำงานจะสำเร็จตามเป้าหมายขององค์กรได้จำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือกันของบุคลากรจำนวนมาก ซึ่งผู้นำมีส่วนสำคัญที่จะนำพา กระตุ้น จูงใจ และสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมให้บุคลากรในองค์กรให้มีกำลังใจในการทำงาน สร้างสรรค์ผลงาน และขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมาย ดังนั้นผู้นำที่นำพาองค์กรด้วยทัศนคติเชิงบวกจะมองความเป็นไปได้ในทุกเหตุการณ์ เห็นศักยภาพบุคลากรและนำออกม...
Creating a Positive Work Environment

Creating a Positive Work Environment

Creating a Positive Work Environment สร้างสรรค์บรรยากาศการทำงานเชิงบวก ท่ามกลางการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน บุคลากรต่างต้องพัฒนาตนเอง และใช้ศักยภาพสูงสุดในการผลิตผลงาน ซึ่งบางครั้งอาจทำให้เกิดความเครียดสะสม ทำให้ไม่มีความสุขในการทำงาน ซึ่งหากปล่อย...
Inspiring  Service Excellence

Inspiring Service Excellence

Inspiring Service Excellence สร้างแรงบันดาลใจสำหรับการให้บริการที่เป็นเลิศ ในยุคแห่งการแข่งขัน องค์กรต่าง ๆ ได้มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและการบริการเพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งบุคคลที่สำคัญที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจนั้น คือพนักงานผู้ให้บริการ แ...

บริการให้คำปรึกษา การจัดฝึกอบรม
ออกแบบหลักสูตร ตามวัตถุประสงค์ขององค์กร
โทร 081-717-9161

ขอเชิญกดปุ่ม “Add friend”
หรือสแกน QR Code ด้านล่างนี้
เพื่อติดต่อสอบถามได้ทาง
LineOA @delighten (24 hrs)

เพิ่มเพื่อน