Theeran Pairojangsuthorn

อาจารย์ ธีรัญญ์ ไพโรจน์อังสุธร

ประวัติวิทยากร | สะท้อนการเรียนรู้จากผู้เรียน

หลักสูตรฝึกอบรมภายในองค์กร

โดย อาจารย์ ธีรัญญ์ ไพโรจน์อังสุธร

★★★ Resilience Skills at Work

★★★ Resilience Skills at Work

Resilience Skills at Work หลักสูตร ทักษะการฟื้นคืนพลังในการทำงาน สำหรับคนทำงาน การทำงานในปัจจุบันอาจไม่ใช่เพียงแค่การทำงานของตนเองให้สำเร็จลุล่วง แต่ยังต้องทำงานร่วมกับผู้อื่นให้ได้อย่างราบรื่นด้วย นอกจากนี้ ยังต้องปรับตัวให้เท่าทันต่อสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลงภายนอก ที่เต็มไปด้วยความผันผวน ความไม่แน่นอน ความซับซ้อน และความคลุมเครือ ทำให้เกิดความเครียดในการทำงาน หลักสูตรนี้ จะ...
★★★ Emotional Intelligent Leader

★★★ Emotional Intelligent Leader

The EI Leader: Emotional Intelligent Leader หลักสูตร ผู้นำความฉลาดทางอารมณ์ เป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ในการลงมือทำทุกอย่างให้ได้ ตามทุกสิ่งที่เรารู้ว่าควรต้องทำ จึงเสมือนว่ามีช่องว่างระหว่างสิ่งที่รู้และสิ่งที่ทำได้จริง เรียกว่า “The Knowing-doing Gap” ส่งผลกระทบต่อทั้งในด้านการงานแล...
★★★ Mindful Leadership and Inner Development

★★★ Mindful Leadership and Inner Development

Mindful Leadershipหลักสูตร ภาวะผู้นำแห่งสติ ในปัจจุบัน องค์กรระดับโลกหลายแห่ง ให้ความสำคัญกับการฝึกสติ ตัวอย่างเช่น Google เป็นหนึ่งในองค์กรระดับโลกที่มีการลงทุนด้านการพัฒนาสติ เพื่อช่วยให้พนักงานมีความสามารถในการตัดสินใจ ลดความเครียด และเพิ่มความสุขในการทำงาน&...
★★★ Mindful Leadership for Wellbeing at Work

★★★ Mindful Leadership for Wellbeing at Work

Mindful Leadership for Wellbeing at Workหลักสูตร ภาวะผู้นำแห่งสติ เพื่อสุขภาวะในงาน โลกในปัจจุบันถูกเรียกว่า “BANI World” ประกอบไปด้วย Brittle คือ ความเปราะบาง, Anxious คือ ความกังวล, Nonlinear คือ ความไม่เป็นเส้นตรง และ Incomprehensible คือ ความ...
★★★ Self-Leadership

★★★ Self-Leadership

Self-Leadership: Meaning and Valued Livingหลักสูตร ภาวะผู้นำตนเอง ด้วยชีวิตที่มีความหมายและคุณค่า         สภาพการทำงานที่ขาดการเชื่อมโยงกับคุณค่าในตัวตนของบุคลากร ทำให้เกิดการแยกขาดจากกันระหว่างเป้าหมายในงาน และ...
★★★ Modern Managerial Skills

★★★ Modern Managerial Skills

Modern Managerial Skills หลักสูตร ทักษะการบริหารจัดการยุคใหม่ ความท้าทายของผู้จัดการยุคใหม่ คือ การสร้างความสามารถในการปรับตัวให้กับองค์กร เพื่อให้เท่าทันยุคสมัยแบบ VUCA ที่ประกอบไปด้วย ความผันผวน (Volatility) ความไม่แน่นอน (Uncertainty) ความสลับซับซ้อน (Complexity) และ ความคลุมเครือ (Ambiguity) การยกระดับความสามารถในการปรับตัวขององค์กรนั้น ขึ้นอยู่กับ 4...
Modern Supervisory Skills

Modern Supervisory Skills

Modern Supervisory Skills หลักสูตร ทักษะหัวหน้างานยุคใหม่ หัวหน้างานถูกคาดหวังจากทั้งผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชา การเป็นหัวหน้างานที่ดีจึงจำเป็นต้องมีทักษะเพิ่มเติมที่นอกเหนือไปกว่าการเป็นแค่สมาชิกคนหนึ่งของทีม หัวหน้างานต้องเข้าใจงานและทำให้ทีมงานสามารถทำงานไปด้วยกันได้ นอกจากนี้ การเป็นหัวหน...
Managing Performance without Micromanaging

Managing Performance without Micromanaging

Managing Performance without Micromanagingหลักสูตร ศิลปะการบริหารผลงานโดยไม่ตามติด ผู้นำอาจสามารถควบคุมเครื่องจักรให้เป็นไปได้ดั่งใจ แต่ไม่อาจควบคุมมนุษย์ให้ได้ดั่งใจเช่นเดียวกันนั้น เนื่องจาก มนุษย์มีอารมณ์ความรู้สึก ที่ต้องการการบริหารจัดการในอีกแบบหนึ่ง หากผู้นำไม่สามารถบริหารจัดการได้ก็จะเกิดแรงต้าน แต่...
Time Management - Stress Less, Success More

Time Management - Stress Less, Success More

Time Management - Stress Less, Success More หลักสูตร การบริการจัดการเวลา ให้เครียดน้อยลงและสำเร็จมากขึ้น           เมื่อเราได้รับความไว้วางใจในการทำงาน เราจะได้รับมอบหมายให้ทำงานมากขึ้น จนดูเหมือนว่างานที่ได้รับมีมากเกินกว่าเวลาที...
Leadership and Team Development

Leadership and Team Development

Leadership and Team Developmentหลักสูตร ภาวะผู้นำและการพัฒนาทีม ผู้นำในปัจจุบันจำเป็นต้องปรับตัวให้เท่ากับโลกในปัจจุบันที่ถูกเรียกว่า “BANI World” ประกอบไปด้วย Brittle คือ ความเปราะบาง, Anxious คือ ความกังวล, Nonlinear คือ ความไม่เป็นเส้นตรง และ Incomprehensible คือ ความเข้าใจได้ยาก โดยภาวะเช่นนี้ ส่งผลให้การทำงานร่วมกันเป็นทีมเกิด...
Outward Outlook and Growth Mindset

Outward Outlook and Growth Mindset

Outward Outlook and Growth Mindsetหลักสูตร การมีมุมมองแบบเปิดรับ และ กรอบคิดแบบเติบโต ในยุคสมัยแบบ VUCA World ซึ่งประกอบไปด้วยความผันผวน (Volatility) ความไม่แน่นอน (Uncertainty) ความสลับซับซ้อน (Complexity) และความคลุมเครือ (Ambiguity) เพื่อเปลี่ยนแปลงสภาวการณ์ที่ท้าทายเหล่านี้ ให้กลายเป็นโอกาสทางธุรกิจ บุค...
Outward Outlook and Positive Communication

Outward Outlook and Positive Communication

Outward Outlook and Positive Communicationหลักสูตร มุมมองแบบเปิดรับและการสื่อสารเชิงบวก โดยธรรมชาติของมนุษย์นั้น มีแนวโน้มจะเลือกรับฟัง เฉพาะเรื่องที่ตรงกับความคิดเห็นเดิมของตัวเอง มากกว่าจะรับฟังความต้องการของลูกค้าจริง ๆ ทำให้เกิดการติดขัดในการปร...
Collaborative Team Development

Collaborative Team Development

Collaborative Team Developmentหลักสูตร การพัฒนาทีม           เมื่อเริ่มต้นทำงานร่วมกันอาจเกิดความสับสนในบทบาทหน้าที่ และเมื่อต่างคนต่างมีความคิดเห็นก็อาจเกิดความขัดแย้งทางความคิด ร่วมถึงเมื่อทำงานร่วมกันไปสักระยะอาจพบว่ามีคนทำงานมากและมีคนทำงานน้อย เกิดการเปรียบเท...
Attractive Leadership - Building Employee Retention

Attractive Leadership - Building Employee Retention

Attractive Leadership - Building Employee Retentionหลักสูตร ภาวะผู้นำที่ดึงดูดใจ เสริมสร้างการรักษาพนักงาน อัตราการลาออกของพนักงาน (Turnover Rate) ที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลต่องบประมาณและเวลาที่สูญเสียไปในระหว่างการรอพนักงานใหม่เข้ามาทำงานและเรียนรู้งาน นอกจากนั้น ยังส่งผลกระทบต่อขวัญกำ...
Collaboration and Conflict Management

Collaboration and Conflict Management

Collaboration and Conflict Managementหลักสูตรการสื่อสารเพื่อการทำงานร่วมกัน ความคิดเห็นที่แตกต่างอาจนำมาซึ่งความขัดแย้ง หากไม่สามารถบริหารจัดการความขัดแย้งภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความขัดแย้งนั้นจะกลายเป็นอุปสรรคต่อการทำงานร่วมกันทั้งในระยะสั้นและส่งผลกระทบต่อบรรยากาศภายใน...
Conflict Management

Conflict Management

Conflict Managementหลักสูตร การบริหารจัดการความขัดแย้ง ความคิดเห็นที่แตกต่างอาจนำมาซึ่งความขัดแย้ง หากไม่สามารถบริหารจัดการความขัดแย้งภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความขัดแย้งนั้นจะกลายเป็นอุปสรรคต่อการทำงานร่วมกันทั้งในระยะสั้นและส่งผลกระทบต่อบรรยา...
★★★ Communication for Collaboration

★★★ Communication for Collaboration

Communication for Collaboration หลักสูตร การสื่อสารเพื่อการทำงานร่วมกัน การบรรลุเป้าหมายร่วมกัน (Common Goal) จำเป็นต้องอาศัยการทำงานร่วมกัน (Collaboration) ไม่ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกันในทีมตามหน้าที่ (Functional Teams) การทำงานร่วมกันในโครงการที่มีกำหนดเวลา (Time-limited Project Teams) หรือการทำงานร่วมกันข้ามสายงาน (Cros...
★★★ The Empathic Leader

★★★ The Empathic Leader

The Empathic Leaderหลักสูตร ผู้นำแห่งการรับฟัง ปัจจุบัน องค์กรกำลังเผชิญกับความไม่แน่นอน (Uncertainty) จากปัจจัยแวดล้อม พร้อมด้วยความต้องการที่หลากหลายจากลูกค้า หากองค์กรขาดการรับรู้อย่างใส่ใจจะส่งผลกระทบต่อระบบในการบริการลูกค้าโดยรวม ดังนั้น ผู้นำจำเป็นต้องมีทักษะในการบริหารจัดการอ...
Listening Skills for Boosting Team Resilience

Listening Skills for Boosting Team Resilience

Listening Skills for Boosting Team Resilience หลักสูตร ทักษะการฟัง เพื่อการฟื้นคืนพลัง ในทีม           ผลการปฏิบัติงาน (Performance) จะเพิ่มสูงสุด เมื่อบุคลากรทำงานอย่างมีเป้าหมาย เกิดความเครียดในระดับที่พอเหมาะพอดี เรียกว่า “ความเครี...
★★★ Deep Listening in the Workplace

★★★ Deep Listening in the Workplace

Deep Listening in the Workplace หลักสูตร การฟังอย่างลึกซึ้ง ในที่ทำงาน การฟังที่ดีในที่ทำงาน ไม่ใช่แค่การตั้งใจฟัง แต่ยังรวมถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบการฟังเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายและความจำเป็นของผู้พูด หลักสูตรนี้จะช่วยให้ผู้นำในองค์กร ได้เรียนรู้ทักษะการฟังที่หลากหลาย...
Diversity and Inclusion in the Workplace

Diversity and Inclusion in the Workplace

Diversity and Inclusion in the Workplaceหลักสูตร ความหลากหลายและการมีส่วนร่วมในที่ทำงาน           ในปัจจุบัน ความหลากหลายและการมีส่วนร่วม (Diversity and Inclusion) เป็นสิ่งที่ปรากฏขึ้นในองค์กรทั่วโลก และได้กลายเป็นกลยุทธ...
★★★ Facilitation Skills for Training

★★★ Facilitation Skills for Training

Facilitation Skills for Training หลักสูตร ทักษะการเอื้ออำนวย เพื่อการฝึกอบรม “If an egg is broken by outside force, life ends. If broken by inside force, life begins. Great things always begin from inside.” “ถ้าตอกไข่ให้แตกจากภายนอก ก็จะ...
The Leader as Facilitator

The Leader as Facilitator

Leader as Facilitatorfor Well-being in the Workplace ผู้นำแบบเอื้ออำนวย (Leader as Facilitator) มีขอบเขตความหมายกว้างกว่าการเป็นนักจัดกระบวนการเรียนรู้ (Learning Facilitator) แต่เป็นภาวะผู้นำแบบหนึ่ง ที่สามารถมีอยู่ในทุกคนภายในองค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้บริหารและผู้นำการเปลี่ยนแปลง ซึ่งช่วยเกื้อ...
The Leader as Coach

The Leader as Coach

The Leader as Coach หลักสูตร ผู้นำแบบโค้ช : ยกระดับศักยภาพของทีมงาน ปัจจุบันองค์กรกำลังเผชิญกับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การคาดหวังให้ผู้นำเพียงไม่กี่คนตอบคำถาม และแก้ไขปัญหาทั้งหมดอาจไม่เพียงพออีกต่อไป องค์กรจำเป็นต้องดึงศักยภาพจากบุคลากรทุกคน โดยการพัฒนาทักษะการโค้ชให้กับผู้นำ เพื่อให้ผู้นำสามารถยกระดับความสร้างสรร...
Foundation of Team Leader

Foundation of Team Leader

Foundation of Team Leaderหลักสูตร ก้าวสู่การเป็นผู้นำทีม ปัจจุบันองค์กรกำลังเผชิญกับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การคาดหวังให้ผู้นำเพียงไม่กี่คนตอบคำถาม และแก้ไขปัญหาทั้งหมดอาจไม่เพียงพออีกต่อไป องค์กรจำเป็นต้องดึงศักยภาพจากบุคลากรทุกคน โดยการพัฒนาทักษะการโค้ชให้กับผู้นำ เพื่อให้ผู้น...
Willingness to Change for Digital Transformation

Willingness to Change for Digital Transformation

การเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัล (Digital Transformation) เกิดจากความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และองค์กรจำเป็นต้องมีความสามารถในการปรับเปลี่ยนที่รวดเร็ว เพื่อให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงนั้น สิ่งหนึ่งที่ทำให้ความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นั่นคือ ควา...
★★★ Digital Transformation

★★★ Digital Transformation

Digital Transformationหลักสูตร การเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัล           ความเจริญก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี ทำให้ความต้องการของลูกค้าเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อแบบแผนชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปจนเกิดเป็นความปกติใหม่ (New No...
★★★ Growth Mindset for Leader

★★★ Growth Mindset for Leader

Growth Mindset for Leaderหลักสูตร กรอบคิดแบบเติบโต สำหรับผู้นำ ในปัจจุบัน แบบแผนพฤติกรรมของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ ทำให้สินค้าและบริการจำเป็นต้องมีการปรับตัวให้เท่าทัน กุญแจสำคัญที่ทำให้องค์กรสามารถปรับตัวได้อย่างเท่าทัน นั่นคือการติดตั้งกรอบคิดแบบเติบโต (Growth Mindset) ให้กับบุคลากรภายในองค์กร หล...
Adaptability: To Keep Up with a Rapidly Changing World

Adaptability: To Keep Up with a Rapidly Changing World

Adaptability: To Keep Up with a Rapidly Changing World หลักสูตร ความสามารถในการปรับตัว เพื่อให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง ในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะทางด้านเทคโนโลยี ทำให้ความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน ส่งผลต่อองค์กรที่ต้องเพิ่มความสามารถในการปรับตัว บุคลากรในองค์กรจึงจำเป็นต้องทำงานให้เสร็จในเวลาจำ...
Growth Mindset in Digital Era

Growth Mindset in Digital Era

Growth Mindset in Digital Eraหลักสูตร กรอบคิดแบบเติบโต ในยุคดิจิทัล           ความเจริญก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี ทำให้ความต้องการของลูกค้าเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อแบบแผนชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปจนเกิดเป็นความปกติใหม่ (New Normal) อง...
★★★ Adaptive Leadership

★★★ Adaptive Leadership

Adaptive Leadershipหลักสูตร ภาวะผู้นำที่พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง ปัจจุบัน ความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี เราทราบดีว่าองค์กรที่ย่ำอยู่กับที่หมายถึงการก้าวถอยหลัง แต่สิ่งที่ควรตระหนักเพิ่มเติมก็คือ องค์กรที่พยายามเปลี่ยนแปลงด้วยวิธีการแบบเดิม ๆ จริง ๆ แล้ว...
Building Team Relationship with EQ

Building Team Relationship with EQ

Building Team Relationship with EQ หลักสูตร สร้างความสัมพันธ์ที่ดีในทีม ด้วยความฉลาดทางอารมณ์ ปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้บุคลากรเกิดแรงจูงใจจากภายในตนเองและสามารถทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ นั่นคือ การมีอารมณ์ที่ดีในการทำงาน นอกจากนี้ อารมณ์ที่ดียังช่วยให้การสื่อสารดีขึ้น นำไปสู่การมีความสัมพันธ์ที่ดีทั้งกับทีมงาน เพื่อนร่วมงาน และลูกค้า ส่งผลที่ดีต่อภาพลักษณ์ขององค์กร สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ความคุ้นเคยในชีวิตประจำวันอาจกำลังลดทอนความฉลาดทางอารมณ์ของมนุษย์ แต่ข่าวดีก็คือ ...
High-Performance Collaboration

High-Performance Collaboration

High-Performance Collaboration หลักสูตร การทำงานร่วมกัน เพื่อยกระดับผลการปฏิบัติงาน การทำงานในยุคสมัยปัจจุบัน เต็มไปด้วยความผันผวน ความไม่แน่นอน ความซับซ้อน และความคลุมเครือ การพัฒนาแต่เพียงทักษะในการทำงานของตนเองนั้นอาจไม่เพียงพออีกต่อไป เนื่องจากปัญหาต่าง ๆ...
Strategic Communication Skills and Storytelling

Strategic Communication Skills and Storytelling

Strategic Communication Skills and Storytelling หลักสูตร ทักษะการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ และการเล่าเรื่อง โลกแบบ VUCA ที่เต็มไปด้วยความผันผวน (Volatility) ความไม่แน่นอน (Uncertainty) ความสลับซับซ้อน (Complexity) และความคลุมเครือ (Ambiguity) ทำให้องค์กรจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทั้งในระดับองค์กร ร...
BEST Soft Skills

BEST Soft Skills

BEST Soft Skillsหลักสูตร ทักษะด้านอารมณ์และสังคม ในยุคสมัยแบบ VUCA World ซึ่งประกอบไปด้วยสภาวการณ์ที่มีความผันผวน (Volatility) ความไม่แน่นอน (Uncertainty) ความสลับซับซ้อน (Complexity) และความคลุมเครือ (Ambiguity) ทำให้การวัดผลอย่างชัดเจนหรือมุ่งควบคุมผลลัพธ์แต่เพียงอย่างเดียวอาจ...
Building Trusted Relationships at Work

Building Trusted Relationships at Work

Building Trusted Relationships at Work หลักสูตร การสร้างความสัมพันธ์แห่งความไว้วางใจ ในที่ทำงาน การสร้างความสัมพันธ์และความไว้วางใจในที่ทำงาน ไม่เพียงแต่นำไปสู่บรรยากาศที่ดีในการทำงานเท่านั้น แต่ยังช่วยดึงศักยภาพสูงสุดของพนักงานแต่ละคนออกมาอีกด้วย เพราะความสัมพันธ์ที่ดี (Relationshp) ช่วยให้เกิดการยอมรับ ชื่นชมในคุณค่าและจุดแข็งซึ่งกันแล...
Dialogue for Executive

Dialogue for Executive

Dialogue for Executive หลักสูตร สุนทรียสนทนา สำหรับผู้บริหาร ในสภาพการทำงานที่เร่งรีบ พร้อมด้วยข้อมูลข่าวสารจำนวนมาก ทำให้การสื่อสารระหว่างกัน จำเป็นต้องเป็นไปเพื่อการถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระชับ ฉับไว จึงทำให้อาจขาดการเชื่อมโยงใน ด้านความรู้สึกและคุณค่าลึก ๆ ที่ขับเคลื่...
Influencing and Persuasion Skills for Leader

Influencing and Persuasion Skills for Leader

Influencing and Persuasion Skills for Leaderหลักสูตร ทักษะการจูงใจและโน้มน้าวใจ สำหรับผู้นำ           ถ้าทีมงานของคุณมีความคิดเห็นที่แตกต่าง คุณจะพูดอย่างไรให้พวกเขาเหล่านั้นเปลี่ยนใจและมั่นใจในการตัดสินใจของคุณ ถ้าทีมงานของคุณคิดว่าเขาเข้าใจงานดีกว่าคุณ คุณจะพูดอย่างไรให้พวกเขาเหล่านั้นเกิดความเชื่อมั่นใ...
Professional Performance Feedback

Professional Performance Feedback

Professional Performance Feedbackหลักสูตร การให้ข้อมูลป้อนกลับผลการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ          การให้ข้อมูลป้อนกลับผลการปฏิบัติงาน (Performance Feedback) ช่วยให้การเรียนรู้และพัฒนาบุคลากรเกิดขึ้นได้อย่างรวด...
Storytelling for Leader and Trainer

Storytelling for Leader and Trainer

Storytelling for Leader and Trainer หลักสูตร การเล่าเรื่องสำหรับผู้นำ และวิทยากร ในปัจจุบันเราพบว่าค่าเฉลี่ยของ “Attention Span” หรือช่วงเวลาของการสนใจอย่างจดจ่อของมนุษย์ลดน้อยลงเหลือเพียง 8-12 วินาทีเท่านั้น ในฐานะผู้นำ การพูดเพื่อดึงดูดใจ ให้คนฟังเกิดคว...
Change Management

Change Management

Change Managementหลักสูตร การบริหารจัดการการเปลี่ยนแปลง ในยุคสมัยที่ความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของโลกและเทคโนโลยี องค์กรที่ย่ำอยู่กับที่จึงเท่ากับกำลังถอยหลัง รวมถึงองค์กรที่พยายามเปลี่ยนแปลงด้วยวิธีการแบบเดิม ๆ จริง ๆ แล้ว นั่นอาจคืออุปสรรคของก...

บริการให้คำปรึกษา การจัดฝึกอบรม
ออกแบบหลักสูตร ตามวัตถุประสงค์ขององค์กร
โทร 084-055-0555

ขอเชิญกดปุ่ม “Add friend”
หรือสแกน QR Code ด้านล่างนี้
เพื่อติดต่อสอบถามได้ทาง
LineOA @delighten (24 hrs)

เพิ่มเพื่อน